Levi trả lời báo Brazil về SofM, có ý kiến khiến TES Tian cũng tán thành

Việc Levi cùng GAM Esports tiếp tục loại LOUD ở MSI 2024 tiếp tục giúp tuyển thủ này được cộng đồng fan quốc tế chú ý.

Ở kì MSI 2024 lần này, đại điện đến từ Brazil (CBLOL) là LOUD nhận được nhiều sự kì vọng từ cộng đồng fan với danh hiệu “đội hình mạnh nhất lịch sử giải đấu”. Tuy nhiên, đội tuyển này một lần nữa dừng bước trước GAM Esports với tỉ số 1-2 và dừng bước sớm ở Vòng Khởi Động.

Rõ ràng, sự thất vọng từ cộng đồng fan Brazil là rất nhiều, đặc biệt khi GAM tham dự MSI 2024 với đội hình chắp vá. Chính vì thế, truyền thông nước này cũng đã nhanh chán chê khi nói về đội nhà, từ đó chuyển sang khai thác chính các tuyển thủ của GAM.

Levi trả lời phỏng vấn trước phóng viên Brazil

Ở màn phỏng vấn đội trưởng Levi, phóng viên Maidesports đã có một câu hỏi thú vị không liên quan đến giải đấu MSI 2024, đó là cuộc đối đầu giữa Levi và SofM ở VCS 2024 Mùa Xuân. Rõ ràng, tên tuổi của hai “Thần Rừng” này nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng fan quốc tế, và câu trả của Levi cũng rất đáng chú ý.

SofM đã thi đấu trước tôi khá lâu, vì vậy kể từ lúc bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp tôi đã theo dõi và học hỏi theo cậu ấy. Tôi rất thích lối chơi cũng như tính cách của SofM. Vì thế khi được đối đầu với một thần tượng như thế thì tôi cũng thấy rất vui“. Levi chia sẻ.

Tian và Levi đều thần tượng SofM

Trước đó, Levi cũng chia sẻ về việc muốn đối đầu với người Đi Rừng của TOP Esports là Tian. Điều này nhanh chóng được phóng viên nhắc với Tian, và nhà vô địch CKTG 2019 đã đưa ra một lý do hợp lý: “Có lẽ vì anh ấy và tôi đều thích SofM”.