LMHT: Bị YouTube ‘đánh gậy’ giữa livestream, Zeros sẽ ‘chuyển nhà’ lần 2?

Sau khi lập kênh YouTube mới được vài tháng, streamer “Global Ban” của LMHT Việt Nam - Zeros tiếp tục gặp khó trên sóng livestream cá nhân.

Sau khi lập kênh YouTube mới được vài tháng, streamer “Global Ban” của LMHT Việt Nam – Zeros tiếp tục gặp khó trên sóng livestream cá nhân.

Sau khi lĩnh án phạt “Global Ban” tai tiếng từ Riot Games, Zeros vẫn hoạt động trong cộng đồng LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) với tư cách một streamer. Dù không nổi bật như thời còn thi đấu tại VCS, tuy nhiên nam streamer vẫn thu hút được khá nhiều người theo dõi.

Cách đây vài tháng, Zeros đã “gặp nạn” khi để xuất hiện hình ảnh nhạy cảm trên livestream cá nhân. Vì sự cố ấy mà Zeros đã bị khóa tính năng phát sóng trên kênh YouTube với hơn 230.000 người theo dõi của mình.

Kênh YouTube thứ 2 của Zeros cũng

Kênh YouTube thứ 2 của Zeros cũng “gặp nạn”.

Kết quả là streamer này đã phải lập một kênh YouTube mới để livestream, còn kênh YouTube cũ chỉ dùng để đăng tải video. Nhưng mới đây, kênh YouTube mới với cái tên ZerosStream của anh chàng này tiếp tục gặp phải sự cố và đã để YouTube “đánh gậy” ngay trên sóng livestream.

Cụ thể hơn, trong buổi livestream gần nhất, kênh YouTube của Zeros đã gặp phải sự cố trước sự theo dõi của hàng ngàn người xem: “Video này đã bị gỡ bỏ do vi phạm Nguyên tắc cộng đồng của YouTube.”

Tình huống

Tình huống “sập livestream” trên kênh YouTube thứ 2 của Zeros.

Vì nguyên nhân này, buổi livestream của Zeros đã kết thúc ngay lập tức. Nhưng khác với những lần gặp sự cố trước, lần này nam streamer hoàn toàn không chia sẻ bất cứ điều gì cùng fan sau khi kết thúc buổi livestream. Đồng thời, kênh YouTube thứ hai của Zeros đã ẩn (hoặc xóa) toàn bộ phần “Video” và “Sự kiện phát trực tiếp”.

Kênh YouTube này đã bị ẩn (hoặc xóa) phần “Video” và “Sự kiện phát trực tiếp”.

Kênh YouTube này đã bị ẩn (hoặc xóa) phần “Video” và “Sự kiện phát trực tiếp”.

Nhiều fan đồn đoán anh đang có tâm trạng không mấy tích cực vì kênh YouTube đột nhiên bị “đánh gậy”, cũng có ý kiến cho rằng Zeros có thể bị khóa livestream vì sự cố lần này và sẽ phải “chuyển nhà” – lập một kênh YouTube khác để livestream.