Game thủ choáng váng trước doanh thu cực khủng của Genshin Impact trong tháng 04 vừa qua

Mới đây thì những thông tin liên quan đến doanh thu của Genshin Impact tháng 04 vừa qua đã được hé lộ và game thủ đã không khỏi sốc trước một mức tăng trưởng cực khủng

Trong một báo cáo tài chính mới nhất của Sensor Tower thì doanh thu của Genshin Impact trong tháng vừa qua cũng được hé lộ. Nhanh chóng cộng đồng đã không khỏi sốc khi chứng kiến một mức tăng trưởng doanh thu cực khủng của bom tấn nhà Hoyoverse vào tháng 04/2024 vừa qua. Cụ thể hơn thì Genshin Impact đã đạt được doanh thu toàn cầu gần gấp đôi so với tháng 03, đồng thời lấy lại ngôi vị đầu bảng xếp hạng doanh thu của các trò chơi gacha đình đám nhất thế giới hiện tại.

Game thủ choáng váng trước doanh thu cực khủng của Genshin Impact

Có thể nói tháng 03/2024 của Genshin Impact được xem là thời điểm mà trò chơi có dấu hiệu hạ nhiệt nhanh chóng, khi mà các hoạt động ingame chỉ mang tính chất "cầm chừng" và không có bất kì nội dung nào đủ hấp dẫn để "kích" game thủ nạp tiền vào trò chơi cả. Và sự phát triển vượt bậc của trò chơi vào tháng 04 có lẽ đã đạt được kỳ vọng từ phía Hoyoverse và hứa hẹn doanh thu sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn trong tháng 05 này.

Điều đáng nói đó là số doanh thu của Genshin Impact đã vượt mặt người đàn em Honkai: Star Rail cho thấy mức tăng trưởng của trò chơi này là mạnh mẽ đến như thế nào.

Game thủ choáng váng trước doanh thu cực khủng của Genshin Impact

Lý giải cho doanh thu của Genshin Impact thì cộng đồng nhận định rằng sự quay trở lại của Neuvillette có thể được xem là nguyên nhân chủ yếu. Đây là lần rerun đầu tiên của Neuvillette và thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng game thủ, bởi nếu nói về sức mạnh của "Anh Long" thì không ai có thể phủ nhận được rằng đây là nhân vật DPS mạnh bậc nhất Genshin Impact hiện tại. Việc bỏ lỡ Neuvillette ở phiên bản 4.1 đã khiến cho nhiều người chơi cảm thấy tiếc nuối và quyết tâm phải có được nhân vật này cho bằng được, từ đó vượt qua các nội dung khó của trò chơi một cách "dễ thở" hơn.

Game thủ choáng váng trước doanh thu cực khủng của Genshin Impact

Và giờ đây cộng đồng đang trông chờ vào doanh thu tháng 05 của Genshin Impact, khi mà phiên bản này đánh dấu sự xuất hiện của Arlecchino - một trong những nhân vật được mong chờ bậc nhất. Hiện tại Arlecchino đang là nhân vật DPS hệ Hỏa mạnh mẽ bậc nhất trò chơi với lượng sát thương đầu ra cực khủng mà lại còn "dễ chơi dễ trúng thưởng". 

Có thể khẳng định rằng Neuvillette Arlecchino đang là một cặp đôi "song sát" và có thể giúp cho doanh thu của Genshin Impact tăng tiến một cách mạnh mẽ trong khoảng thời gian này.