Người chơi "Ai là triệu phú" trở thành BLV bóng đá đình đám trên VTV

Đoạn video về phần thi của nam BLV bóng đá được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Mới đây, đoạn clip về một phần thi trong chương trình Ai là triệu phú được chia sẻ rộng rãi trên nền tảng TikTok, hút hàng trăm nghìn lượt xem. Chủ tài khoản đăng video kèm tiêu đề: "Một câu nói đùa vu vơ nhưng thành sự thật sau khi chương trình này lên sóng".

Tuy nhiên, đây không phải tập mới mà là phần thi năm 2016.

Khi người chơi kể về niềm đam mê bóng đá và ước mơ trở thành một bình luận viên thể thao, MC Lại Văn Sâm đã đặt câu hỏi: "Bạn có nghĩ rằng tới một lúc nào đó sẽ trở thành bình luận viên bóng đá không?". Nghe vậy, người chơi mỉm cười trả lời: "Cái này cũng khó đoán vì tương lai ai mà biết trước được". Sau đó cả hai bắt tay nhau và bước vào phần chơi chính thức.

Dưới đoạn clip, người yêu thể thao nhận ra ngay đây là BLV Khắc Cường - một gương mặt quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam trong những giải đấu bóng đá quan trọng. Anh gây ấn tượng với lối bình luận tung hứng, giàu cảm xúc và dí dỏm, khiến các trận đấu của đội tuyển quốc gia trở nên hấp dẫn và đáng nhớ hơn. 

Người chơi

Một trong số những câu bình luận "gây bão mạng xã hội" của BLV Khắc Cường.

"BLV Khắc Cường thời đó nhìn như diễn viên Hương Cảng nhỉ", "Anh ấy hồi đó đẹp trai thật", "Nhớ nhất câu nói của anh ấy: Đây là đỉnh cao của bóng đá Việt Nam", "Hèn chi thấy mặt quen quen", "Mình từng mê anh Khắc Cường khi anh ấy dẫn Đường lên đỉnh Olympia", "10/1/2006 chưa làm BLV bóng đá mà đến 24/12/2008 anh đã được bình luận trận chung kết AFF Cup rồi, hâm mộ quá"... là một số bình luận của khán giả.

Trong chương trình VTV kết nối, BLV Khắc Cường kể lại cơ duyên của mình. Anh cho hay năm đó, anh được Đoàn trường cử đi tham dự Ai là triệu phú số đặc biệt, nhân kỷ niệm ngày Sinh viên Việt Nam. Sau khi chương trình được phát sóng, anh được mời thử sức tại phòng Thể Thao và gắn bó với VTV cho đến bây giờ.

Khắc Cường chia sẻ, BLV là một công việc rất thú vị, đặc biệt nhưng nhiều thử thách. Anh luôn phấn đấu để làm tốt công việc yêu thích. Nam MC cũng nhấn mạnh với những bạn trẻ yêu thích công việc truyền hình, thực tế khác xa tưởng tượng và cần phải có đam mê thực sự để theo đuổi ước mơ. 

Cùng với người đồng nghiệp Tạ Biên Cương, Khắc Cường khiến khán giả cười nghiêng ngả trước những câu nói "bá đạo" gây bão mạng xã hội như: "Quế Ngọc Hải hoàn toàn có thể buộc dây giày lâu hơn nữa cũng được", "Chúng ta là nhà vô địch. Không nói nhiều"...

Người chơi

Hiện tại, Khắc Cường vẫn đang là một biên tập viên, bình luận viên bóng đá trên VTV. 

Người chơi

Ngoài bóng đá, BLV Khắc Cường còn ghi dấu ấn khi tham gia làm MC cho các chương trình như: "Đường lên đỉnh Olympia", "Rung Chuông Vàng"...

Khắc Cường - Tạ Biên Cương là hai đồng nghiệp ăn ý trong cabin bình luận nhiều trận đấu.