Mickey vs. Winnie: thêm một phim kinh dị phá hoại tuổi thơ được lên kế hoạch

Sau Winnie-the-Pooh, cả một vụ trụ điện ảnh kinh dị từ những nhân vật hoạt hình cổ điển đang được lên kế hoạch với Mickey vs. Winnie.

Mickey vs. Winnie là một trong những bộ phim mới nhất được lên kế hoạch sản xuất sau khi Disney mất bản quyền thiết kế ban đầu của hàng loạt nhân vật trọng điểm của mình. Trong giai đoạn trước thì chúng ta đã có Winnie-the-Pooh: Blood and Honey, và giờ thì đến chú chuột hoạt hình nổi tiếng nhất của nhà Disney Mickey Mouse được lên sóng.

Theo đó Mickey vs. Winnie được viết kịch bản bởi Glenn Douglas Packard, một biên đạo múa được đề cử giải Emmy đã chuyển sang làm nhà làm phim (Pitchfork). Mickey vs. Winnie lấy các nhân vật thuộc sở hữu của toàn thế giới từ cuốn sách ‘Winnie-the-Pooh’ của A. A. Milne và Chuột Mickey từ phim hoạt hình Steamboat Willie những năm 1920.

Kịch bản của bộ phim phá hoại tuổi thơ này sẽ xoay quanh 2 phạm nhân của năm 1920 trốn thoát vào một khu rừng bị nguyền rủa rồi biến mất không vết tích. Một thế kỷ sau, một nhóm bạn thích cảm giác mạnh đã vô tình dấn thân vào khu rừng đó. Bước ngoặt kinh hoàng bắt đầu khi những phạm nhân thời xưa biến thành phiên bản méo mó của Chuột Mickey & Winnie-The-Pooh, và xuất hiện để khủng bố họ.

Một đêm bạo lực và máu me bùng phát, khi nhóm bạn chiến đấu chống lại những nhân vật thời thơ ấu quái dị được yêu quý của họ và chiến đấu để thoát khỏi khu rừng. Trong một cảnh tượng kinh hoàng, Mickey và Winnie đụng độ, khiến khu rừng chìm trong cảnh tượng máu me khủng khiếp.

Mặc dù các phim ăn theo vặn vẹo tuổi thơ này không được cộng đồng đánh giá cao lắm, nhưng nó vẫn khiến người xem tò mò muốn thử qua. Bằng chứng là Winnie-the-Pooh: Blood and Honey trong thời gian trước dù bị xem là rác phẩm nhưng vẫn thu về đủ doanh thu để ra mắt một phần hậu bản.