Thời điểm lên sóng của anime Blue Lock ss2 đã được xác nhận

Sau thành công của phần đầu tiên thì 8-Bit đã bắt tay vào sản xuất ss2 cho anime Blue Lock, và nay lịch phát hành đã được ấn định.

Sau thành công của phần đầu tiên thì 8-Bit đã ngay lập tức bắt tay vào sản xuất ss2 cho anime Blue Lock, và nay thời điểm phát hành mùa mới đã được ấn định.

Thời điểm lên sóng của anime Blue Lock ss2 đã được xác nhận

Hình ảnh được đăng kèm với thông báo về thời điểm lên sóng của anime Blue Lock ss2. Nguồn: Twitter

Blue Lock là một bộ shounen manga lấy chủ đề bóng đá được sáng tác bởi Kaneshiro Muneyuki và do Nomura Yusuke minh họa. Bộ truyện được phát hành từ tháng 8 năm 2018, sau đó là đăng tải định kỳ trên Tuần san Shounen Magazine của nhà xuất bản Kodansha. Bản chuyển thể anime do 8-Bit sản xuất bắt đầu lên sóng từ tháng 10 năm 2022.

Có thể nói Blue Lock là một trong những anime hấp dẫn nhất trong giai đoạn cuối năm 2022 và đầu năm 2023. Cũng là chủ đề bóng đá quen thuộc nhưng cách khai thác và xây dựng nhân vật của tác phẩm này lại khác biệt hoàn toàn với những cái tên cùng thể loại, từ đó tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt đối với khán giả. Ngay sau thành công của phần đầu tiên thì 8-Bit Studio đã nắm bắt lấy thời cơ và công bố chuyển thể tiếp season 2, đến hiện tại thì thời điểm ra mắt của phim cũng đã được hé lộ.

Theo thông tin mới được đăng tải trên tài khoản Twitter chính thức của thương hiệu Blue Lock thì mùa thứ hai của bộ anime ăn khách này sẽ chính thức lên sóng vào tháng 10 năm nay. Cuối cùng sau khoảng thời gian dài chờ đợi thì khán giả cũng biết được thời điểm mà cái tên Blue Lock quay trở lại màn ảnh nhỏ.

Chỉ cần giữ lại nội dung và làm tốt phần đồ họa như trong season 1 thì anime Blue Lock ss2 rất khó để flop. Nguồn: Twitter

Ngoài ra thì họa sĩ minh họa cho manga là Yusuke Nomura cũng đã đăng tải một hình ảnh minh họa đặc biệt cho anime Blue Lock ss2. Với thành công ngoài mong đợi của phần anime đầu tiên cùng với đó là sự hậu thuẫn vững chắc từ phiên bản manga thì người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào một mùa phim thứ hai bùng nổ. 8-Bit chỉ cần chuyển thể sát với nguyên tác và chau chuốt phần hình ảnh như trong mùa 1 thì Blue Lock ss2 chắc chắn sẽ lọt top anime ăn khách nhất giai đoạn cuối năm 2024.

Blue Lock lấy bối cảnh sau World Cup 2018, khi đội tuyển Nhật Bản gặp nhiều khó khăn sau thất bại gần nhất. Đội tuyển Nhật Bản có đầy đủ tố chất vô địch nhưng cuối cùng họ nhận ra rằng họ thiếu đi người tiền đạo chủ lực có thể dẫn dắt họ “chạm tay” vào chiến thắng. Vì thế, Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản cho ra đời “Dự án Blue Lock” với hơn 300 tiền đạo trẻ xuất sắc nhất từ khắp nơi trên đất nước. Mục đích của dự án này là tạo ra duy nhất một tiền đạo luôn “khao khát” bàn thắng và “thèm muốn” chiến thắng hơn bất kì ai, người có thể tạo bước ngoặt quyết định để xoay chuyển cả trận đấu… Liệu cái tên nào đủ nổi bật để giành lấy vị trí độc nhất đó, và 300 cậu trai trẻ có thể vượt qua tất cả những thử thách đang cản đường họ?

 Chủ tịch Marvel Studios đã từng khuyên Hugh Jackman không nên trở lại với vai diễn Wolverine

tại đây.