Bé Chanh đọc "vanh vách" dấu hiệu của gái xinh "lừa tình" qua mạng

Chàng game thủ cảnh tỉnh hội anh em tránh yêu đương qua mạng.

Sau câu chuyện đau lòng của một nam game thủ Trung Quốc cùng chuyện tình bị bạn gái "đào mỏ" suốt hai năm yêu nhau, cánh mày râu được dịp bàn luận sôi nổi. Trong đó, nhiều anh em tỏ ra e ngại với những chuyện yêu đương qua mạng. Bé Chanh - cựu tuyển thủ Liên Quân nổi tiếng sau thời gian dài ở ẩn tỏ ra đồng cảm. Anh chàng chia sẻ "vanh vách" trên trang cá nhân của mình những dấu hiệu tiêu cực của cuộc yêu đương online.

"Thật sự mà nói thì thành phần này nhiều vô kể. Nên tôi khuyên mấy ông dẹp cái vụ quen qua game đi. Gặp được ở ngoài rồi tính tiếp, yêu xa đồ đó thì nên dẹp nốt đặc biệt là qua mạng. Những biểu hiện của những thợ mỏ mà tui gặp:

1 không bao giờ chịu gặp mặt nhưng quà lúc nào cũng đòi

2 đi chơi không bao giờ muốn chi tiền dù 3.000 gửi xe

3 lúc cần tiền nhắn tin rep (trả lời) lia lịa, lúc không cần lặn như cá tra

4 mấy ông giả bộ hết tiền là quay mặt 360 độ

5 là câu chuyện của tui: Cái đợt tui ở Sài Gòn năm 2022 tui về Đà Lạt thăm nhà. Bạn mà tui quen ở nhà ôm đồ bán sạch, từ máy tính cho đến đồ đạc quần áo. Nên thôi yêu được yêu không được next cho nhàn thân. Đừng simp thiệt thân".

Nam game thủ nổi tiếng đọc "vanh vách" dấu hiệu của gái xinh "lừa tình" qua mạng - Ảnh 1.

Trước đó, chuyện hẹn hò của Bé Chanh được biết đến khi drama lộ clip nhạy cảm với một nữ streamer có tiếng. Sau đó anh công khai hẹn hò với bạn gái Nguyễn Hà My - hot girl trường Báo. Tuy nhiên, cô gái "đào mỏ" mà thần rừng này nhắc đến không phải hai đối tượng trên.

Cho những ai chưa biết, sau chức vô địch Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông, tiếp theo là ngôi vị Á quân tại giải đấu quốc tế AIC 2017 cùng đội tuyển GameTV, “Thần Rừng” sinh năm 1996 đã nổi lên như một hiện tượng. Anh sở hữu riêng cho mình lượng fan hùng hậu nhờ kỹ năng đi rừng xuất sắc cùng cái duyên với nghiệp streamer khi từng phá vỡ kỷ lục của ViruSs với 32 ngàn người theo dõi livestream cùng lúc trên nền tảng Facebook. Tuy nhiên, sau loạt hành vi cấm, Bé Chanh nhận án phạt ban vĩnh viễn của Garena.

photo-1714986783802
http://kenhtingame.com/be-chanh-doc-vanh-vach-dau-hieu-cua-gai-xinh-lua-tinh-qua-mang-1782405061617018.chn