Những nhân vật có tiềm năng "hóa thần" trong Genshin Impact, toàn những cái tên ít ai ngờ (p2)

Dựa theo cốt truyện của Genshin Impact, có không ít nhân vật tiềm ẩn khả năng "hóa thần" trong tương lai.

Nếu là một fan của Genshin Impact, chắc hẳn các game thủ cũng đều không lạ lẫm với việc cốt truyện của trò chơi chủ yếu xoay quanh vùng đất Teyvat, bao gồm bảy quốc gia và là nơi sinh sống của cả con người và các vị thần. Một trong những sự kiện lớn đã diễn ra trong trò chơi là cuộc chiến Archon, trong đó bảy vị thần giành chiến thắng và chiếm giữ bảy chiếc ghế của Celestia. Ngoài ra, bộ truyện tranh của Genshin Impact cũng từng hé lộ rằng ngay cả con người bình thường cũng có khả năng thăng thiên và thậm chí trở thành Archon. Hãy cùng tiếp tục với những cái tên có tiềm năng nhất trong việc "hóa thần" ở phần 2 này.

Xiao 

Xiao là một Adeptus - thành viên của một nhóm bảo vệ Liyue khỏi ma quỷ và ác thần. Tên tuổi của Xiao đã nổi danh khắp vương quốc này với danh hiệu Kẻ chinh phục quỷ dữ.

photo-1714924208936

Xiao đã tồn tại ở Teyvat trong nhiều năm, thậm chí còn lâu hơn các Archon khác, dành hàng thế kỷ để tiêu diệt quỷ dữ và thu thập nghiệp báo trong quá trình này. Không có gì bí ẩn khi Adeptus đứng trên hầu hết các sinh vật khi nói đến sức mạnh hủy diệt thô sơ, và ý thức về nghĩa vụ bảo vệ Liyue của Xiao có thể khiến nhân vật này dễ dàng được "hóa thần" trong tương lai.

Yae Miko 

Yae Miko được biết đến như một người lãnh đạo đức tin của người dân. Cô được giao trách nhiệm bảo vệ an toàn cho Electro Gnosis trong 500 năm trong khi Raiden Shogun vẫn sống ẩn dật.

photo-1714924423249

Đóng vai trò quan trọng trong các câu chuyện chính của Inazuma, cũng như sở hữu Dòng dõi Kitsune thần thánh, không có ai đủ khả năng để thay thế Raiden Shogun trừ người bạn thân, Yae Miko của cô.

Cyno

Có thể coi Cyno là một nhân vật bí ẩn ở Sumeru. Anh chàng này cực kỳ tận tâm trong việc thực thi các quy tắc của Akademiya và săn lùng những kẻ vi phạm, đồng thời thể hiện sức mạnh siêu phàm, có khả năng đối đầu một chọi một với một người như Wanderer.

photo-1714924603061

Không giống như những người khác, Cyno sở hữu một sức mạnh bí ẩn từ sa mạc cho phép nhân vật này truyền một linh hồn thần thánh đến ngự trong mình, khuếch đại sức mạnh. Với sức mạnh này cộng thêm ý thức công lý có sẵn và mối liên hệ của anh với Vua Deshret khiến không có gì ngạc nhiên nếu một ngày nào đó Cyno trở thành thần thánh.

http://kenhtingame.com/nhung-nhan-vat-co-tiem-nang-hoa-than-trong-genshin-impact-toan-nhung-cai-ten-it-ai-ngo-p2-17824050522581667.chn