Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.

Kim Dung là một trong những tác giả kiếm hiệp được nhiều game thủ Việt biết đến nhất. Các tác phẩm nổi tiếng của Kim Dung thường được chuyển thể thành game và rất được lòng game thủ Việt suốt nhiều năm qua.

Trong số các tác phẩm của Kim Dung, Tiếu Ngạo Giang Hồ với câu chuyện về Lệnh Hồ Xung - một kiếm khách lãng tử là một bộ tiểu thuyết không thể bỏ qua. Cách đây 10 năm, game thủ Việt đã phải lòng tựa game Tiếu Ngạo Giang Hồ trên PC. Và sắp tới, tựa game này sẽ tái ngộ cộng đồng game thủ Việt thông qua phiên bản di động mang tên Tiếu Ngạo – Gamota, sau 10 năm từ phiên bản PC. Hiện tại, Gamota đã mở đăng ký trước cho game này trên iOS và cho phép tải trước trên Android.

Gamota là một nhà phát hành game nổi tiếng với nhiều bom tấn kiếm hiệp như Tru Tiên 3D Mobile và Ảo Mộng Tru Tiên. Họ cũng đã thành công với các dự án game kiếm hiệp Kim Dung như Ỷ Thiên 3D vào năm 2016, Anh Hùng Xạ Điêu năm 2018 và Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile vào năm 2015.

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Vì vậy, có thể nói rằng Tiếu Ngạo - Gamota là một sự tái ngộ đặc biệt của Tiếu Ngạo Giang Hồ với cả game thủ Việt và người chơi Gamota. Game này được phát triển bởi Perfect World, một trong những công ty game hàng đầu tại Trung Quốc, đã quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt và người chơi Gamota qua các dự án trước đây.

Tiếu Ngạo Giang Hồ luôn mang đến cho người chơi sự phiêu lưu, trưởng thành và những trận chiến đầy kịch tính của Lệnh Hồ Xung. Trên nền tảng đó, Tiếu Ngạo - Gamota cho phép người chơi thỏa sức PK trong một thế giới rộng lớn và hấp dẫn. Điều này thực sự là điểm đặc trưng của dòng game MMORPG và Perfect World đã thực hiện rất tốt.

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Tiếu Ngạo - Gamota là sự trở lại đáng chú ý của Gamota trong năm 2024 với thị phần game kiếm hiệp. Với sản phẩm bom tấn, nhà phát triển uy tín và sự phát hành bởi một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam, tựa game này hứa hẹn sẽ thành công lớn.

Được biết, Tiếu Ngạo - Gamota sẽ ra mắt vào ngày 16/5, chỉ còn khoảng 10 ngày nữa thôi. Game thủ yêu thích thể loại kiếm hiệp Kim Dung sẽ được trải nghiệm cuộc phiêu lưu đầy kịch tính cùng với Lệnh Hồ Xung, chàng kiếm khách tài hoa và lãng tử.