Tịch Tà Kiếm SohaGame tặng giftcode mừng chính thức ra mắt

Nhân dịp game nhập vai Tịch Tà Kiếm chính thức ra mắt, NPH SohaGame đã gửi tặng đến đọc giả 2game 300 giftcode giá trị.
get your key

Còn 13 code.

Sáng nay 7/5, Tịch Tà Kiếm đã chính thức ra mắt game thủ Việt. Với nền tảng đồ họa hấp dẫn cùng những hoạt động liên server phong phú, Tịch Tà Kiếm mang đến lối chơi nhập vai rất quen thuộc trên di động dành cho những ai thích chủ đề võ hiệp.

Tải game: https://tichtakiem.onelink.me/U0Yz/tichta

Ngay khi những máy chủ đầu tiên được mở ra, Tịch Tà Kiếm đã bùng nổ với sự đổ bộ liên tục của hàng nghìn game thủ. Tất cả đều vô cùng hào hứng, muốn nhanh chóng khám phá và chinh phục mọi thử thách cũng như tham gia vào những trận so kèo kỹ năng, PK nghẹt thở. Khu tân thủ đông đúc, đua nhau lên cấp lên VIP – đủ để thấy nhiệt lượng mà tựa game này đang tỏa ra là rất lớn.

Tịch Tà Kiếm vẫn theo mô típ cày cấp tăng lực chiến quen thuộc. Người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 phái Thiên Sơn, Tinh Túc, Thất Sát và Hoa Sơn để chinh chiến trong thế giới võ hiệp rộng lớn. Người chơi có thể quan sát biểu đồ sát thương, thể chất, thủ… bên góc phải màn hình để lựa chọn nhân vật phù hợp với sở thích của mình.

Tịch Tà Kiếm có nhịp độ nhanh, chỉ cần chừng 2 tiếng là bạn có thể lên đến cấp 100 và qua đó mở khóa hầu hết các tính năng chủ chốt như Tọa Kỵ, Đồng Hành, các kỹ năng chính, thần binh, Thời Trang… Sau đó người chơi sẽ dần tập trung vào nâng cấp trang bị, phụ trang thông qua các phụ bản thí luyện hay thử sức mình trong những chiến trường Boss khốc liệt. Điều này giúp cho giai đoạn tân thủ trở nên nhẹ nhàng hơn, người chơi có thể nhanh chóng tiếp cận với các tính năng hoạt động chính hấp dẫn.

Ngoài ra, Tịch Tà Kiếm cũng mang đến tổ hợp giải trí rất hiện đại cho game thủ như Câu Cá tập thể, toàn dân hỏi đáp, khoe siêu xe, bắn thuyền chiếm đảo… Chính vì thế mà ở mọi hoạt động, ở mọi khung hình, Tịch Tà Kiếm đều cho thấy sự nhộn nhịp đậm chất nhập vai.

Nếu bạn yêu thích những trận PK khốc liệt hay chỉ đơn giản muốn tìm một tựa game giải trí, thì Tịch Tà Kiếm sẽ là 1 sự lựa chọn khó có thể bỏ qua. Vào game, nhận quà, nhận VIP và bắt đầu hành trình ngay hôm nay nhé!