Steam phát tặng miễn phí Endless Legend được giới phê bình đánh giá cao năm 2014

Steam ngay bây giờ đang phát tặng miễn phí trò chơi Endless Legend năm 2014 được giới phê bình đánh giá cao trong thời gian giới hạn.

Endless Legend

Người chơi phải tương tác với các nhà lãnh đạo khác trong thế giới Endless Legend để xây dựng nền văn minh của mình.

Game thủ PC có thể truy cập Steam ngay bây giờ và nhận miễn phí trò chơi Endless Legend năm 2014 được giới phê bình đánh giá cao. Một lợi thế lớn đối với trò chơi trên PC là các cửa hàng khác nhau như Steam và Epic Games Store sẽ thường xuyên cung cấp trò chơi miễn phí cho game thủ, và không giống như các trò chơi “miễn phí” trên Xbox, PlayStation và Switch, các trò chơi PC miễn phí thực sự là 100% nhận miễn phí. Điều đó có nghĩa là game thủ PC có thể lấy những trò chơi miễn phí này mà không cần đăng ký dịch vụ đăng ký như PlayStation Plus hoặc Xbox Game Pass.

Trong khi Epic Games Store tặng game miễn phí hàng tuần thì game miễn phí trên Steam lại hiếm hơn. Đôi khi Steam không có quà tặng trò chơi miễn phí trong một thời gian dài, nhưng đôi khi, nhiều trò chơi miễn phí cùng một lúc. Hiện tại những ai có tài khoản Steam có một số trò chơi miễn phí khác nhau để lựa chọn, bao gồm cả Endless Legend được giới phê bình đánh giá cao.

Endless Legend miễn phí trên Steam từ nay đến ngày 23 tháng 5. Dành cho những game thủ chưa biết thì trò chơi này được phát hành lần đầu vào năm 2014 và nhận được hầu hết các đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. Theo trang web tổng hợp đánh giá OpenCritic, Endless Legend đã đạt được xếp hạng tổng thể 84, khiến nó trở thành một trong những trò chơi mới phát hành được đánh giá cao nhất năm 2014. Điểm xếp hạng của người dùng cho Endless Legend cũng rất cao, mang lại cho trò chơi xếp hạng “Rất tích cực” ấn tượng. Bất cứ game thủ nào muốn thử Endless Legend giờ đây không có lý do gì để không thử tựa game vì nó hoàn toàn miễn phí trên Steam.

Endless Legend nói về việc xây dựng một nền văn minh, trong đó người chơi được cung cấp nhiều phương tiện khác nhau để thực hiện điều đó.

Endless Legend là một game chiến thuật theo lượt 4X được phát triển bởi Amplitude Studios và do Sega phát hành. Giống như các trò chơi khác cùng thể loại, Endless Legend nói về việc xây dựng một nền văn minh, trong đó người chơi được cung cấp nhiều phương tiện khác nhau để thực hiện điều đó. Điều này bao gồm việc phát triển công nghệ và tương tác với các nhà lãnh đạo khác trong thế giới trò chơi. Bối cảnh giả tưởng của Endless Legend giúp nó nổi bật so với các game khác cùng thể loại và đó là một trong những lý do khiến trò chơi đạt được điểm cao như vậy vào năm 2014.

Endless Legend không phải là trò chơi miễn phí duy nhất hiện có trên Steam. Orange Juice 100% cũng được tặng miễn phí trên Steam trong một thời gian giới hạn, tựa game Machinika Museum cũng vậy. 100% Orange Juice là trò chơi bàn cờ kỹ thuật số, trong khi Machinika Museum là trò chơi giải đố 3D lấy cảm hứng từ các tựa game như Myst và The Room. Giống như Endless Legend, các trò chơi Steam miễn phí khác chỉ miễn phí trong một thời gian giới hạn, vì vậy bất kỳ ai quan tâm nên chắc chắn nhận chúng về thư viện kỹ thuật số của mình càng sớm càng tốt.