G2 Esports ra clip tấu hài ở MSI 2024, cà khịa từ LCS tới VCS

Không hổ danh “rạp xiếc trung ương”, G2 Esports chưa bao giờ khiến các fan LMHT thất vọng về độ giải trí của mình ở các giải đấu quốc tế.

Trước khi có màn ra quân ở MSI 2024 gặp nhà ĐKVĐ CKTG T1, đội tuyển LMHT G2 đã có một màn khởi động vô cùng thú vị. Theo đó, đội tuyển này đã đầu tư một đoạn clip hài hước để giới thiệu hành trình của mình ở giải đấu lần này.

Với việc MSI 2024 được tổ chức ở Thành Đô, Trung Quốc, G2 đã cho ra mắt một đoạn clip ngắn mang đậm phong cách Trung Hoa khiến các fan vô cùng thích thú. Tất nhiên, những diễn viên chính trong đoạn clip này không ai khác ngoài các tuyển thủ gồm Caps, BrokenBlade, Yike, Hans sama, Mikyx và không thể thiếu sự hài hước của Kesha – Content Creator đang hoạt động rất nhiệt tình từ khi đội đặt chân đến Trung Quốc.

Trong đoạn clip nói trên, từng góc quay, cách dẫn chuyện được xây dựng một cách rất nghiêm túc nhưng phần lời thoại và nội dung lại mang đậm tính hài hước.

G2 cũng tranh thủ “cà khịa” những đối thủ ở khu vực Bắc Mỹ (LCS) thông qua các nhân vật phản diện, trong khi đó VCS cũng góp mặt với một nhân vật mang tính “tự hủy”.

Tất nhiên những màn châm chọc này của G2 được thể hiện một cách có chừng mực để không khiến ai phải khó chịu. Và quả thực đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ đông đảo fan LMHT trên thế giới trước khi Vòng Phân Nhánh MSI 2024 chính thức khởi tranh.