MSI 2024 - Vòng Phân Nhánh: TES dẫn 2-0 trước nhà vô địch LCS - TL

Trong ngày thi đấu đầu tiên của Vòng Phân Nhánh MSI 2024, TL sẽ ra sân đối đầu với TES - đội tuyển được coi là “đắt nhất LPL” mùa giải hiện tại.

Trong ngày thi đấu đầu tiên của Vòng Phân Nhánh MSI 2024, TL sẽ ra sân đối đầu với TES – đội tuyển được coi là “đắt nhất LPL” mùa giải hiện tại.

Bước vào ngày thi đấu đầu tiên của Vòng Phân Nhánh MSI 2024, cộng đồng LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) sẽ được theo dõi trận đấu giữa TL và TES.

Trong đó, TL đã có màn trình diễn đáng thất vọng ở giải quốc tế gần nhất, vậy nên không nghi ngờ gì khi đội tuyển này đang có khao khát chiến thắng cực kỳ mãnh liệt ở MSI 2024. Ngược lại, nếu không có những tình huống “vấp cỏ” thì TES cũng được coi là đội tuyển cực kỳ mạnh mẽ của LPL, cộng thêm lợi thế sân nhà thì nhiều fan dự đoán TES sẽ là đội chiến thắng trong trận đấu này.

TES được đánh giá là đội tuyển mạnh hơn so với TL.

TES được đánh giá là đội tuyển mạnh hơn so với TL.

Diễn biến trận đấu

Tại ván đấu đầu tiên, TES gần như đã hủy diệt hoàn toàn đối thủ đến từ LCS. Từ hai điểm hạ gục từ sớm của JackeyLove cho đến việc ăn sạch mục tiêu lớn trong ván đấu, TES gần như không để cho TL bất kỳ cơ hội giành chiến thắng nào. Phút 27, TES tràn thẳng vào đường giữa và kết thúc ván đấu một cách nhẹ nhàng.

Bước sang ván đấu thứ hai, vẫn là những chênh lệch khổng lồ và TES là đội dẫn trước TL. Trong ván đấu này, dù FLY đã có được khá nhiều điểm hạ gục và mục tiêu lớn như Sâu Hư Không hoặc Rồng Nguyên Tố, nhưng đến phút 19 TES đã dẫn trước TL 10.000 vàng. Phần còn lại của ván đấu, TES không mắc sai lầm nghiêm trọng nào và giành chiến thắng thuyết phục trước TL sau 24 phút thi đấu.

ĐANG CẬP NHẬT…