Riot Games Đang Thử Nghiệm Một Tính Năng Mới Trong LMHT, Lấy Cảm Hứng Từ Tốc Chiến

Nhà phát triển của LMHT, Riot Games, đang thử nghiệm một hệ thống mới được lấy cảm hứng từ tựa game di động của họ: Tốc Chiến.

Riot đã thông báo về bản cập nhật 14.10 cho Liên Minh Huyền Thoại và một thay đổi cụ thể đã thu hút sự chú ý của game thủ: Tính năng nâng cấp giày.

cập nhật lmht

Người chơi giờ đây sẽ có thể mua một số vật phẩm nhất định nếu như họ đã mua giày, nâng cấp chúng và đạt cấp 15. Giày từ lâu đã là một món đồ không thể thiếu trong LMHT. Game thủ sử dụng vật phẩm này để di chuyển nhanh hơn cũng như có được một số sức mạnh đi kèm. Tuy nhiên, tính hữu dụng của những chiếc giày giờ đây không còn được như ngày trước nữa.

Trong những trận đấu kéo dài, người chơi có xu hướng bán đi những chiếc giày để đổi lấy một vật phẩm có sức tấn công cao hơn khi trận đấu kéo dài về cuối. Tuy nhiên, với sự nâng cấp về những đôi giày này, người chơi có thể nhận được nguồn sức mạnh bổ sung mà không cần phải bán chúng đi.

cập nhật lmht

Trong tựa game LMHT: Tốc Chiến, người chơi có thể chọn một số nâng cấp cho đôi giày của họ để gia tăng sức mạnh như Đai Lưng hoặc Đồng Hồ Cát. Nhìn chung, mặc dù hơi khác so với lần nâng cấp thứ 3 như Tốc Chiến, nhưng LMHT lại có sự đa dụng hơn tuỳ theo tình hình tướng và trận đấu.

cập nhật lmht

Nếu người chơi phản hồi tốt với các vật phẩm mới, nhà phát triển có vẻ sẽ muốn bổ sung những bản nâng cấp khác dựa trên điều này. Hệ thống vật phẩm nâng cấp từ giày sẽ bắt đầu thử nghiệm dưới dạng bản cập nhật 14.10.