5 Đội Thi Xuất Sắc Nhất Bước Vào Vòng Chung Kết Cuộc Thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 – TOPEBOX ACCELERATOR” Lần 1

Kết thúc vòng loại đầy kịch tính, 5 đội thi xuất sắc nhất trong 84 bài dự thi hợp lệ đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cho vòng Chung kết – vòng cuối cùng của cuộc thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 – TOPEBOX ACCELERATOR” lần 1 được tổ chức vào ngày 11/05/2024 tại sự kiện VIETNAM GAMEVERSE 2024 - BEYOND THE GAME.

Top 5 dự án xuất sắc nhất trong cuộc thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG VIỆT 2024 - TOPEBOX ACCELERATOR” lần 1 do Topebox tổ chức sẽ tham dự vòng chung kết tại sự kiện VIETNAM GAMEVERSE 2024 – BEYOND THE GAME. Các đại diện dự án sẽ thuyết trình và trao đổi trực tiếp với hội đồng ban giám khảo và có cơ hội nhận giải thưởng đến 10.000.000 đồng, kèm theo đó là cơ hội gặp gỡ các nhà đầu tư, tư vấn và hỗ trợ công nghệ và từ những chuyên gia đầu ngành. 

5 Đội Thi Xuất Sắc Nhất Bước Vào Vòng Chung Kết Cuộc Thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 TOPEBOX ACCELERATOR” Lần 1

Nằm trong khuôn khổ sự kiện VIETNAM GAMEVERSE 2024 - BEYOND THE GAME, song song với GAMEHUB EXPO - Chương trình tìm kiếm và đầu tư các dự án, sản phẩm game tiềm năng có đối tượng tham gia bán chuyên đến chuyên nghiệp, do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông, Liên minh game Việt Nam, Báo VNExpress và FPT Online kết hợp tổ chức, cuộc thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 - TOPEBOX ACCELERATOR" được tạo ra như một nền tảng thú vị và cơ hội tuyệt vời để các sinh viên, game thủ phát triển và trình bày ý tưởng sáng tạo của mình, khám phá tiềm năng của game và thu hút sự quan tâm từ ban giám khảo và nhà đầu tư trong ngành công nghiệp game.

5 Đội Thi Xuất Sắc Nhất Bước Vào Vòng Chung Kết Cuộc Thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 TOPEBOX ACCELERATOR” Lần 1 2

VIETNAM GAMEVERSE là một sự kiện lớn tập trung vào việc kết nối và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp game Việt Nam. Đây không chỉ là cơ hội cho các đơn vị game quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình, mà còn là một ngày hội sôi động dành cho cộng đồng game thủ. Được tổ chức lần đầu vào tháng 4/2023, sự kiện đã thu hút sự chú ý của cả người chơi và các doanh nghiệp trong ngành, tạo ra bầu không khí sôi động và hứng khởi, đồng thời mang lại cơ hội hợp tác mới cho các đơn vị sản xuất game.

Với mục tiêu mang đến cho các bạn sinh viên, những người trẻ có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu về ngành Game Việt Nam một cách đúng đắn hơn, góp phần nâng cao nhận thức về ngành Game cũng như cách thức vận hành của các Doanh nghiệp Game, đồng thời củng cố và tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các studio Game trong ngành, khuyến khích phát triển các studio Game trong nước lớn mạnh trên đường đua toàn cầu, Topebox, với sự cho phép của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử, đã tổ chức cuộc thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 - TOPEBOX ACCELERATOR" dành cho tất cả sinh viên của trường đại học và cao đẳng trên toàn quốc.

5 Đội Thi Xuất Sắc Nhất Bước Vào Vòng Chung Kết Cuộc Thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 TOPEBOX ACCELERATOR” Lần 1 3

Ban giám khảo cuộc thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 - TOPEBOX ACCELERATOR”

5 Đội Thi Xuất Sắc Nhất Bước Vào Vòng Chung Kết Cuộc Thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 TOPEBOX ACCELERATOR” Lần 1 4

Ông Nguyễn Hoàng Nam, Giám đốc Kỹ thuật tại Topebox

5 Đội Thi Xuất Sắc Nhất Bước Vào Vòng Chung Kết Cuộc Thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 TOPEBOX ACCELERATOR” Lần 1 5

Ông Hoàng Thanh Nhựt, Giám đốc Sáng tạo tại Topebox

5 Đội Thi Xuất Sắc Nhất Bước Vào Vòng Chung Kết Cuộc Thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 TOPEBOX ACCELERATOR” Lần 1 6

Ông Bùi Thuận Thành, Giám đốc Nghệ thuật tại Topebox

5 Đội Thi Xuất Sắc Nhất Bước Vào Vòng Chung Kết Cuộc Thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 TOPEBOX ACCELERATOR” Lần 1 7

Ông Nguyễn Như Thiên Ý, Giám đốc Nghệ thuật 3D tại Topebox

KHÁCH MỜI TẠI SỰ KIỆN

Đại diện từ Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử:

  • Ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử.

  • Bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử.

Đại diện từ Topebox:

  • Ông Thái Thanh Liêm, Chủ tịch hội đồng quản trị tại Topebox.
  • Bà Nguyễn Phạm Linh Chi, Giám đốc Điều hành tại Topebox.
  • Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh, Giám đốc Chiến lược tại Topebox.

Đại diện Các Sở, Ban, Ngành; các Trường Đại học

Topebox, với sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển của những tài năng trẻ trong lĩnh vực game Việt Nam, đã và đang đồng hành cùng các bạn trẻ trên hành trình khám phá và sáng tạo về ngành công nghiệp này. Topebox có niềm tin qua cuộc thi này, các tài năng trẻ sẽ không chỉ phát triển mạnh mẽ về kỹ năng và kiến thức, mà còn tạo ra những sản phẩm game độc đáo và ấn tượng, đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp game Việt Nam trong cả thị trường trong nước và quốc tế.