Người hâm mộ Gojo sẽ yêu thích một anime mùa Xuân 2024 mới và đây là lý do

Trong anime mùa Xuân 2024 mới có một nhân vật mà người hâm mộ Gojo sẽ vô cùng yêu mến — đây là những điều bạn cần biết.
photo-1714986645288

Nhân vật được yêu thích nhất của Jujutsu Kaisen đã chết trong trận chiến giữa kẻ mạnh nhất với Sukuna. Gojo đã chiến đấu với chú thuật sư mạnh nhất trong lịch sử ngay khi anh ấy vừa được giải phóng khỏi Ngục Môn Cương. Trận chiến kéo dài 14 chương và kết thúc với thất bại của Gojo.

Mặc dù đã vài tháng kể từ khi Gojo qua đời nhưng người hâm mộ Jujutsu Kaisen vẫn vô cùng yêu mến nhân vật này. Xét cho cùng, Gojo đã là một trong những nhân vật được yêu thích nhất ngay từ đầu, và cái chết của anh ấy mang đến cho người hâm mộ sự kết thúc mà họ không mong muốn.

Tuy nhiên, mặc dù Gojo có thể không trở lại nhưng đã có một anime mùa Xuân 2024 mới sở hữu nhân vật giống anh ấy. Người hâm mộ Gojo có tất cả lý do để yêu mến người mới này, ngoại hình không phải là lý do duy nhất khiến họ giống nhau.

Umemiya Hajime của anime Wind Breaker tương tự như Gojo Satoru của Jujutsu Kaisen

photo-1714986646529

Ngoài mái tóc trắng, Umemiya Hajime và Satoru Gojo có rất nhiều điểm tương đồng. Cả hai nhân vật đều được lồng tiếng bởi Yuichi Nakamura trong phiên bản phụ đề tiếng Nhật. Hơn nữa, cả hai đều là một trong những nhân vật mạnh nhất trong câu chuyện của họ. Cả hai đều có tính cách vui vẻ nhưng họ cũng giữ vững lập trường khi mọi việc trở nên nghiêm trọng.

Là người mạnh nhất, Gojo và Umemiya có rất nhiều trách nhiệm trên vai. Umemiya là thủ lĩnh của Bofurin và phải là chiến binh mạnh nhất trong số họ để bảo vệ thị trấn. Nếu có một điểm khác biệt lớn giữa Gojo và Umemiya thì đó là mọi học sinh ở trường trung học Furin đều công khai tôn trọng anh ấy.

Trong khi đó, các học trò của Gojo quý mến anh nhưng không chủ động bày tỏ sự tôn trọng với anh. Sự tương tác của họ chủ yếu là hài hước và nhiều người hâm mộ thích điều đó.

Cốt truyện của Wind Breaker là gì?

photo-1714986647590

Dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của Satoru Nii, Winter Breaker theo chân Haruka Sakura, người tránh xa những kẻ yếu đuối và chỉ quan tâm đến kẻ mạnh. Anh ấy đã bị mọi người tẩy chay vì vẻ ngoài khác thường của mình. Do đó, Haruka gia nhập trường trung học Furin, nơi khét tiếng vì có những kẻ sở hữu sức mạnh chiến đấu đáng gờm.

Họ sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ thị trấn của họ. Tuy nhiên, Haruka không muốn trở thành anh hùng và chỉ muốn chiến đấu để đạt đến đỉnh cao. Nhưng khi chuyển đến thị trấn, anh nhận ra rằng nhóm có tên Bofurin luôn chiến đấu vì mục đích bảo vệ thị trấn.

http://kenhtingame.com/nguoi-ham-mo-gojo-se-yeu-thich-mot-anime-mua-xuan-2024-moi-va-day-la-ly-do-178240506161230212.chn