Một siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung sắp “tái ngộ” game thủ Việt, được phát triển bởi Perfect World

Đối với game thủ từng mê mệt với các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung thì đây sẽ là tựa game không thể bỏ qua trong thời gian tới.

Kim Dung có lẽ là tác giả kiếm hiệp được nhiều game thủ Việt biết tới nhiều nhất. Hàng loạt những bộ tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Dung như đều được chuyển thể thành game và được game thủ Việt yêu thích trong suốt bao năm qua.

Và trong hàng loạt các tiểu thuyết được xem là "gối đầu giường" của Kim Dung thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Tiếu Ngạo Giang Hồ - bộ tiểu thuyết nói về chàng kiếm khách lãng tử Lệ Hồ Xung. Cách đây 10 năm, game thủ Việt từng mê mẩn với tựa game Tiếu Ngạo Giang Hồ trên nền tảng PC. Và sắp tới đây, trò chơi ấy sẽ một lần nữa gặp lại game thủ Việt với phiên bản mobile mang tên Tiếu Ngạo – Gamota, dự án "tái ngộ" người chơi trong nước sau một thập kỷ kể từ phiên bản PC. Hiện tại, Gamota đã mở đăng ký trước cho siêu phẩm kiếm hiệp này trên iOS và cho phép tải trước trên Android.

Một siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung sắp “tái ngộ” game thủ Việt, được phát triển bởi Perfect World - Ảnh 1.

Nói tới Gamota, hẳn game thủ Việt sẽ không xa lạ với nhà phát hành này với hàng loạt những bom tấn kiếm hiệp nổi tiếng như Tru Tiên 3D Mobile hay mới đây là Ảo Mộng Tru Tiên. Tuy nhiên, Gamota cũng rất nổi tiếng với những dự án game kiếm hiệp Kim Dung như Ỷ Thiên 3D vào năm 2016, Anh Hùng Xạ Điêu năm 2018 và đừng quên dự án Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile phát hành vào năm 2015.

Một siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung sắp “tái ngộ” game thủ Việt, được phát triển bởi Perfect World - Ảnh 2.

Chính vì vậy mà có thể nói rằng, Tiếu Ngạo – Gamota lần này được xem là một lần tái ngộ của Tiếu Ngạo Giang Hồ đối với game thủ Việt lẫn người chơi của Gamota. Tựa game này được phát triển bởi Perfect World – một trong số những nhà làm game nổi tiếng nhất tại thị trường Trung Quốc. Perfect World cũng "quen mặt" với game thủ Việt và người chơi Gamota với các dự án đình đám trước đó. Cái chất của Tiếu Ngạo Giang Hồ chính là quá trình ngao du, trưởng thành và các trận chiến nảy lửa của Lệnh Hồ Xung, thì trong Tiếu Ngạo - Gamota, người chơi cũng sẽ được thỏa sức PK trong một thế giới rộng lớn và kỳ vĩ. Đó cũng là yếu tố đặc trưng của dòng MMORPG và Perfect World đã khai thác cực kỳ tốt.

Một siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung sắp “tái ngộ” game thủ Việt, được phát triển bởi Perfect World - Ảnh 3.

Tiếu Ngạo – Gamota là sự chào sân trở lại của Gamota trong năm 2024 với thị phần game kiếm hiệp. Một sản phẩm bom tấn, một nhà phát triển nổi tiếng và được phát hành bởi một trong những nhà phát hành hàng đầu Việt Nam – đó là các yếu tố thiên thời – địa lợi và nhân hòa của tựa game này.

Được biết, Tiếu Ngạo – Gamota sẽ được phát hành vào ngày 16/5, tức là chỉ còn khoảng 10 ngày nữa, game thủ yêu thích tác phẩm kiếm hiệp Kim Dung sẽ một lần nữa được sống và đắm mình trong những chuyến phiêu lưu, du ngoạn nhân gian của chàng kiếm khách tài hoa lãng tử Lệnh Hồ Xung.

Nhà phát hành Gamota cũng dành tặng cho người chơi hàng loạt phần quà hấp dẫn trong những ngày đầu tiên phiêu lưu trong Tiếu Ngạo - Gamota:

1. Đăng nhập 7 ngày nhận vô vàn phần quà giá trị (Thú cưỡi, thời trang, Trang bị đỏ ...)

2. Hoàn thành sự kiện tân thủ nhận ngay Hiệp khách Nhậm Doanh Doanh

Một siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung sắp “tái ngộ” game thủ Việt, được phát triển bởi Perfect World - Ảnh 4.

3. Online mỗi ngày nhận quà cùng Miêu giáo chủ, đủ tiến độ nhận ngay Thú cưng Miêu giáo chủ

4. Nạp lần đầu mệnh giá bất kỳ nhận ngay Hiệp khách Lệnh Hồ Xung

Một siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung sắp “tái ngộ” game thủ Việt, được phát triển bởi Perfect World - Ảnh 5.

5. Online trong khung giờ vàng hàng ngày để nhận rương báu hoàn toàn miễn phí

6. Đạt cấp nhận cực nhiều phần quà giá trị

7. Đăng nhập quay thưởng mỗi ngày

8. Online khung giờ vàng để nhận quà

Hiện tại Tiếu Ngạo - Gamota đã mở đăng ký trước trên nền tảng iOS và cho phép game thủ tải trước trên nền tảng Android.

Mọi thông tin về dự án này, game thủ có thể tham khảo tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/TieuNgaoGamota/

Group: https://facebook.com/groups/tieungaogamotahttp://kenhtingame.com/mot-sieu-pham-kiem-hiep-kim-dung-sap-tai-ngo-game-thu-viet-duoc-phat-trien-boi-perfect-world-178240506171823624.chn