Trở thành người biến hình trong game nhập vai Werewolf: Book of Hungry Names

Werewolf: Book of Hungry Names cho phép người chơi thay đổi thành nhiều dạng khác nhau để đánh bại kẻ thù và xây dựng lại bộ lạc.

Werewolf: Book of Hungry Names có tên đầy đủ là Werewolf: The Apocalypse – The Book of Hungry Names. Đây là một tựa game dựa trên một cuốn tiểu thuyết tương tác của Kyle Marquis lấy bối cảnh Thế giới bóng tối. Game sử dụng hoàn toàn bằng văn bản, 1,6 triệu từ, không có đồ họa hoặc hiệu ứng âm thanh, giải phóng trí tưởng tượng của người chơi.

Tham gia vào game Werewolf: Book of Hungry Names, người chơi sẽ là một người biến hình, được tự do thay đổi một trong 5 hình dạng. Với khả năng độc đáo được ban tặng, sứ mệnh của người chơi là ngăn chặn loài người hủy diệt thế giới.

Theo đó, người chơi sẽ bắt đầu xây dựng lại cộng đồng của riêng mình từ những người còn sống sót và chiến đấu chống lại Answering Tiger. Trong những khu rừng hoang dã và những thị trấn mục nát ở New England, bạn sẽ tạo nên huyền thoại của riêng mình.

Để hiểu chuyện gì đang xảy ra, người chơi sẽ phải đi tìm những người sống sót là con người và người sói ẩn náu trong các thành phố. Nhưng không phải tất cả người sói đều có thể tin cậy được: hãy tránh xa những con sói bị Rage tiêu diệt.

Werewolf: Book of Hungry Names còn thử thách khả năng sinh tồn trong vùng hoang dã của mỗi người chơi. Bạn cần sử dụng trí thông minh của mình để tìm cách vượt qua những đêm mùa đông khắc nghiệt, đầy rẫy nguy hiểm. Bạn cần tìm nơi trú ẩn, tìm được đồng minh giữa các linh hồn và con người.

Có năm bộ tộc người sói cho người chơi lựa chọn gồm: Bone Gnawer, Child of Gaia, Glass Walker, Shadow Lord và Silver Fang. Việc bạn tham gia cái nào là tùy thuộc vào bạn. Bạn cũng có thể chọn điềm lành hoặc dấu hiệu mặt trăng để giúp bạn xác định mình sẽ là loại quái vật nào. Hơn nữa, để đạt được sự toàn diện, bạn có thể biến các nhân vật của mình thành nam, nữ hoặc phi nhị phân; có thể kết bạn hoặc xây dựng mối quan hệ tình cảm với người sói và con người thuộc mọi giới tính.

Tải game cho AndroidIOS