DTCL 14.9b: Riot Games tạm xóa trang bị Kiếm Cong vì "bất lực" trong việc cân bằng!

Trong bản cập nhật DTCL 14.9b sẽ đem đến một vài thay đổi nhỏ về meta với những chỉnh sửa về Bùa Thăng Hoa, Kiếm Cong cùng tướng 5 vàng Lissandra.

Mới đây, ngay sau khi phiên bản DTCL 14.9 ra mắt, Riot Games đã phải bổ sung ngay bản vá mid-patch (DTCL 14.9b) để giảm sức mạnh của Lissandra cũng như hai trang bị Kiếm Cong và Bùa Thăng Hoa.

Chi tiết bản cập nhật DTCL 14.9b

Lissandra

  • Năng lượng: 40/100 =

Trong meta hiện tại, với đội hình Sứ Thanh Hoa đang giữ vị trí hàng đầu, việc sử dụng Lissandra trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, và rõ ràng nhận thấy sức mạnh vượt trội của ả phù thủy này. Với trang bị hồi mana, Lissandra có khả năng liên tục "mời" đối phương uống trà và lấy trang bị một cách dễ dàng. Việc làm chậm tốc độ hack trang bị sẽ giúp cân bằng sức mạnh của Lissandra ở vòng 5.

DTCL 14.9b: Riot Games tạm xóa trang bị Kiếm Cong vì

Bùa Thăng Hoa

  • Máu cơ bản: 400 =
  • Sát thương: 150% =
  • Thời gian thăng hoa: 18 giây =

Bùa Thăng Hoa, ngay từ khi ra mắt, đã trở thành một trang bị không thể thiếu vì khả năng cộng thêm lượng máu và sát thương quá lớn, gần như như một lõi công nghệ. Tuy nhiên, việc chờ đợi 22 giây để kích hoạt hiệu ứng của Bùa Thăng Hoa khiến nó chỉ phù hợp với các đội hình tanker siêu trâu như Khổng Lồ, Đấu Sĩ, Thần Rừng.

DTCL 14.9b: Riot Games tạm xóa trang bị Kiếm Cong vì

Sửa lỗi

U Linh

  • Tướng U Linh giờ sẽ gây sát thương một cách chính xác lên các tướng không phải U Linh.

Kiếm Cong

Trong phiên bản 14.9, Kiếm Cong đã tái xuất sau thời gian vắng bóng khỏi Đấu Trường Chân Lý. Trang bị này gây sát thương làm giảm 2% máu tối đa của mục tiêu. Khi kẻ địch chịu hiệu ứng này đến 13 lần, họ sẽ bị giảm 1 cấp sao cho đến hết trận đấu. Khả năng giảm cấp sao đã khiến Kiếm Cong trở thành một trong những trang bị "lỗi" nhất từ khi xuất hiện đến nay.

  • TẠM THỜI bị xoá khỏi tựa game Đấu Trường Chân Lý (Riot Games không cân bằng nổi).

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý trong thời gian sắp tới nhé!