Blue Lock Mùa 2 Chính Thức Quay Trở Lại Vào Tháng 10 Năm 2024!

Tin vui cho các tín đồ mê bóng đá và anime Nhật Bản! Mùa thứ hai của bộ anime thể thao đình đám Blue Lock chính thức xác nhận sẽ ra mắt vào tháng 10 năm 2024. 

Thông tin này được xác nhận và đăng tải trên trang Twitter chính thức của Blue Lock vào ngày 6 tháng 5 năm 2024, đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn sau khi kết thúc mùa đầu tiên vào tháng 3 năm 2023 và khiến các fan hâm mộ vô cùng háo hức mong chờ.

Blue Lock Mùa 2 Chính Thức Quay Trở Lại Vào Tháng 10 Năm 2024!

Nhân dịp này, họa sĩ truyện tranh Yusuke Nomura, đồng tác giả của Blue Lock cũng đã chia sẻ một hình ảnh minh họa đặc biệt để chúc mừng sự kiện này. Mùa đầu tiên của Blue Lock đã nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả bởi cốt truyện hấp dẫn, những trận đấu bóng đá gay cấn và dàn nhân vật được xây dựng độc đáo. Với thành công vang dội của mùa đầu tiên, người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin vào một mùa 2 bùng nổ và mãn nhãn hơn nữa.

Blue Lock Mùa 2 Chính Thức Quay Trở Lại Vào Tháng 10 Năm 2024! 2

Hiện tại, nội dung chi tiết của Blue Lock mùa 2 vẫn còn là bí ẩn. Tuy nhiên, các fan hâm mộ có thể hy vọng được thưởng thức những trận cầu đỉnh cao với những pha bóng đẹp mắt,những trận cầu kịch tính cùng sự phát triển đầy ấn tượng của các nhân vật yêu thích.

Blue Lock là một bộ manga và anime thể thao kể về câu chuyện của Yoichi Isagi, một tiền đạo trẻ đầy tham vọng nhưng thiếu kinh nghiệm thi đấu. Anh gia nhập "Blue Lock", một cơ sở đào tạo bóng đá độc đáo được thiết kế để tạo ra tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tại đây, Isagi phải cạnh tranh với hàng trăm cầu thủ trẻ tài năng khác để giành lấy vị trí số một và thực hiện ước mơ trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho đội tuyển quốc gia Nhật Bản.

Blue Lock Mùa 2 Chính Thức Quay Trở Lại Vào Tháng 10 Năm 2024! 3

Bộ truyện được sáng tác bởi Muneyuki Kaneshiro và minh họa bởi Yusuke Nomura. Manga đã được xuất bản tại Nhật Bản bởi Kodansha và đã được bán ra hơn 10 triệu bản trên toàn thế giới. Anime chuyển thể được sản xuất bởi 8bit và lần đầu tiên được phát sóng vào năm 2022.

Hãy cùng nhau đếm ngược thời gian đến tháng 10 năm 2024 để chào đón sự trở lại của Blue Lock với mùa thứ hai hứa hẹn đầy hấp dẫn nhé!