Bảo vệ tòa tháp của bạn trước các làn sóng quái vật trong Idle Hero TD

Idle Hero TD với lối chơi phòng thủ nhàn rỗi khi cho người chơi chỉ huy một đội anh hùng để bảo vệ tòa tháp của mình trước bọn quái vật.

Giới thiệu game mới Idle Hero TD

Đến với Idle Hero TD bạn sẽ phải chỉ huy các anh hùng trong việc chiến đấu tiêu diệt các đợt tấn công liên tục một cách vô tận của vô số con quái vật nhằm ngăn chặn chúng chiếm giữ tòa tháp chính của bạn. Game có lối chơi được xây dựng theo phong cách phòng thủ tháp nhàn rỗi với các anh hùng sẽ đóng vai trò như là các tháp phòng thủ. Khi đó trên bản đồ sẽ có sẵn các vị trí cố định để bố trí các anh hùng.

Bảo vệ tòa tháp của bạn trước các làn sóng quái vật trong Idle Hero TD 0

Các anh hùng sẽ được tự động tấn công tiêu diệt bọn quái vật khi chúng trong tầm đánh và thông qua đó sẽ giúp game thủ nhận về tiền vàng, đồng thời mỗi đợt quái vật diệt sạch còn giúp nhận về năng lượng.  Mỗi loại tài nguyên đều sẽ được sử dụng vào những công việc khác nhau nhưng chúng đều có chung một mục đích chính là để phát triển khả năng phòng thủ cũng như là sức mạnh cho các anh hùng của bạn.

Bảo vệ tòa tháp của bạn trước các làn sóng quái vật trong Idle Hero TD 1

Tuy nhiên sẽ có một số việc mà chỉ có loại tài nguyên đó mới có thể sử dụng được, đơn cử như là người chơi chỉ có thể mở khóa các anh hùng mới và bố trí họ ra phòng thủ bằng cách sử dụng năng lượng. Có thể thấy với lối chơi phòng thủ tháp kết hợp yếu tố nhàn rỗi thì đây sẽ là một trò chơi vô cùng phù hợp cho bạn giải trí lúc rảnh rỗi. Hãy cùng bước vào trải nghiệm thử tựa game Idle Hero TD ngay đi nào!

Bảo vệ tòa tháp của bạn trước các làn sóng quái vật trong Idle Hero TD 2

Idle Hero TD có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa tươi sáng và đầy màu sắc cùng phần nhạc nền với những giai điệu tươi vui giúp tạo cảm giác thoải mái khi trải nghiệm.
  • Mở khóa và lựa chọn sử dụng hệ thống anh hùng với 36 nhân vật khác nhau, mỗi anh hùng đều sở hữu bộ kỹ năng riêng biệt.
  • Phòng thủ bảo vệ tòa tháp chính của bạn qua nhiều bản đồ môi trường khác nhau, mỗi bản đồ đều có những loại quái vật riêng.

Bảo vệ tòa tháp của bạn trước các làn sóng quái vật trong Idle Hero TD 3

  • Pháp triển khả năng phòng thủ của các anh hùng bằng nhiều cách khác nhau như là thăng cấp, nghiên cứu, công nghệ, cổ ngữ,…
  • Hỗ trợ chơi chéo đa nền tảng cho phép game thủ có thể tiếp tục tiến trình chơi của mình trên Windows, Mac, Android và iPhone.

Tải game Idle Hero TD cho   Android   –   APK   –   IOS