Hades II chính thức bước vào giai đoạn Early Access, hiện đã có sẵn trên Steam và Epic Store

Nhà phát triển Supergiant Games đã thông báo rằng phần tiếp theo của tựa game roguelike lấy chủ đề thần thoại Hy Lạp hiện đã có thể chơi được.

Sau một đợt thử nghiệm kỹ thuật ngắn khiến nhiều người thất vọng, nhà phát triển nổi tiếng Supergiant Games đã thông báo rằng Hades 2 đã chính thức bước vào giai đoạn Early Access, dự kiến sẽ kéo dài đến cuối năm nay. Điều đó có nghĩa là người chơi có thể mua game từ Steam hoặc Epic Games Store và chơi ngay bây giờ với giá 30 USD (760.000 VNĐ).

Trên trang Steam của trò chơi, Supergiant Games đã phác thảo những gì bạn có thể mong đợi từ phiên bản Early Access của Hades 2, với các bản cập nhật lớn vài tháng một lần. “Hades II trong Early Access đã có nhiều môi trường, kẻ thù và nhân vật được lồng tiếng đầy đủ hơn phiên bản đầy đủ của tựa gamei Hades gốc. Nhưng nó chưa hoàn chỉnh và các khu vực, nhân vật, kẻ thù, sự kiện tường thuật và hệ thống chính vẫn sẽ xuất hiện.

Phiên bản Early Access chưa có ngày kết thúc cụ thể và studio cũng chưa chắc chắn chính xác khi nào Hades 2 sẽ có bản phát hành 1.0 đầy đủ. Tuy nhiên, Supergiant cũng cho biết trò chơi cuối cùng sẽ bao gồm “một bộ tính năng và nội dung hoàn chỉnh hơn, trau chuốt hơn” với những thứ như achievement của Steam và “true ending” của câu chuyện.

Supergiant Games cho biết vào tháng 9 năm 2023 rằng quyền truy cập sớm của trò chơi sẽ bắt đầu vào “quý 2 năm 2024”, đặt thời hạn phát hành từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay. Hiện tại là tháng 5, và có vẻ như studio đã giữ đúng lời hứa. Tuy nhiên, hiện phiên bản Early Access này chỉ có trên PC, nên những người chơi trên console sẽ vẫn phải đợi thêm một thời gian nữa. Tuy nhiên, nó sẽ đáng để chờ đợi. Hades 2 được xây dựng dựa trên sự xuất sắc của người tiền nhiệm năm 2020 trong khi vẫn mang lại cảm giác “quen thuộc và mới mẻ”. Nó bổ sung một số thay đổi, bao gồm tập trung vào nhân vật mới có thể chơi được Melinoë, nhưng vẫn duy trì một công thức đã thành công ở phần trước.

Với việc trò chơi đang ở giai đoạn Truy cập sớm, Hades 2 chắc chắn sẽ có thêm nhiều thay đổi và bổ sung trước khi phát hành chính thức. Hãy nhớ rằng Hades gốc đã ra mắt ở trạng thái Early Access từ tháng 12 năm 2018 trước khi có bản phát hành 1.0 đầy đủ gần hai năm sau đó. Trong suốt khoảng thời gian đó, Supergiant vừa mở rộng vừa trau chuốt tựa game nhập vai hành động roguelike, tạo ra một trò chơi tinh tế thu được vô số đánh giá tích cực cũng như vô số giải thưởng. Liệu điều đó có xảy ra với Hades 2 hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem. Mua và tải game ngay tại đây:

KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể: