Đạo diễn Helldivers 2 phản hồi về việc tựa game bị bão đánh giá tiêu cực

Đạo diễn Helldivers 2 Johan Pilestedt trả lời về bão đánh giá tiêu cực gần đây mà trò chơi nhận phải do bản cập nhật gây tranh cãi.
Helldivers 2

Helldivers 2 đã trải qua một làn sóng thay đổi gần đây và sự đón nhận cũng trái chiều chứ không được như ban đầu nữa.

Johan Pilestedt đã phản hồi về việc Helldivers 2 nhận phải bão đánh giá tiêu cực. Helldivers 2 là một trong những tựa game nổi tiếng nhất năm 2024 và cộng đồng game thủ đã rất thích cách trò chơi lặp lại trên định dạng nhiều người chơi trực tuyến với các mục tiêu thú vị và lối chơi theo nhóm đầy thử thách. Theo ý kiến của nhiều game thủ, tựa game trở nên vượt trội một phần nhờ sự chú ý lắng nghe của nhà phát triển Arrowhead Game Studios đối với phản hồi của người chơi.

Helldivers 2 đã trải qua một làn sóng thay đổi gần đây và sự đón nhận cũng trái chiều. Những người hâm mộ thất vọng đã cùng nhau bão đánh giá tiêu cực tựa game, bày tỏ sự bất bình của họ với hy vọng rằng nhóm phát triển tại Arrowhead Game Studios sẽ lưu ý đến cảm xúc của game thủ và hành động cho phù hợp. Sự thay đổi quan điểm xung quanh tựa game là rất đáng chú ý vì trò chơi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi kể từ khi ra mắt.

Đạo diễn Helldivers 2 Johan Pilestedt đã phản ứng lại việc bão đánh giá tiêu cực trò chơi. Trên Twitter, vị đạo diễn đã đăng một ảnh chụp màn hình trạng thái đánh giá gần đây của trò chơi trên Steam đồng thời bày tỏ sự thất vọng. Pilestedt cũng đồng ý rằng sự thay đổi lớn đối với Helldivers 2 trên PC khiến niềm tin của cộng đồng giảm sút. Sau sự thừa nhận này, Pilestedt tái khẳng định cam kết của anh và Arrowhead trong việc làm Helldivers 2 chất lượng hơn nữa, và anh cho biết anh chỉ muốn làm một tựa game hay mà thôi.

Trên Twitter, vị đạo diễn đã đăng một ảnh chụp màn hình trạng thái đánh giá gần đây của trò chơi trên Steam đồng thời bày tỏ sự thất vọng.

Rất nhiều game thủ đã phản hồi lại dòng tweet của Pilestedt với sự đồng cảm, động viên vị đạo diễn. Nhiều người hâm mộ tin rằng trò chơi sẽ nhanh chóng vượt qua cuộc tranh cãi này. Helldivers 2 đã giới thiệu nhiều nội dung mới và người chơi rất mong được thấy tất cả vũ khí, trang phục và khu vực mới để khám phá trong trò chơi. Nếu Arrowhead tiếp tục giới thiệu nội dung khiến người hâm mộ Helldivers 2 phấn khích, hãng sẽ không gặp khó khăn gì đặc biệt để cho người hâm mộ thấy rằng họ đang lắng nghe.

Bất chấp những bước thụt lùi gần đây của trò chơi, nhiều người đang quan sát sự thành công nhanh chóng của Helldivers 2 và tin rằng nó sẽ không sớm bị chững lại. Helldivers 2 đã thống trị bảng doanh thu, trở thành trò chơi có doanh thu cao thứ 7 từ trước đến nay của Sony tại Mỹ. Ít nhất, chừng đó cũng là bằng chứng cho thấy Arrowhead có khả năng làm hài lòng người hâm mộ. Các chuyên gia tin rằng việc phát hành Helldivers 2 trên PC là nguyên nhân dẫn đến doanh số bán hàng quan trọng của nó, đây có thể là một dấu hiệu để ưu tiên lắng nghe hơn nữa những phản hồi mà người hâm mộ trên nền tảng này chia sẻ. Có vẻ như Helldivers 2 có một con đường rõ ràng để lấy lại niềm tin của người hâm mộ.